10 ซุปตาร์ที่เราจะไม่ได้เห็นในฟุตบอลโลก 2018 ตอนที่ 1

10 ซุปตาร์ที่เราจะไม่ได้เห็นในฟุตบอลโลก 2018 ตอนที่ 1

สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้หลายคนเฝ้ารอฟุตบอลโลกก็คือการที่เหล่าบรรดานักเตะระดับซุปตาร์จะมีโอกาสได้โคจรมาวัดฝีเท้ากันพาชาติของตัวเองไปสู่จุดหมาย

แต่ทว่าก็มีนักเตะซุปตาร์จำนวนหนึ่งที่น่าเสียดายไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าเนื่องจากไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายได้ และนี้คือ 10 ซุปตาร์ที่เราจะไม่ได้เห็นในฟุตบอลโลก 2018 ตอนที่ 1 จะมีใครบ้างไปติดตามพร้อมกันได้เลย! ดูบอลออนไลน์

10.เอดิน เชโก้ (บอสเนียฯ)

ถือเป็นโชคร้ายของบอสเนียไม่น้องที่ต้องมาอยู่ในกลุ่มกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเบลเยี่ยมซึ่งก็อย่างที่รู้ว่าพวกเขาไม่อาจต้านทานปีศาจแดงแห่งยุโรปได้จึงต้องไปลุ้นที่สองของกลุ่มเพื่อไปเพลย์ออฟซึ่งในความเป็นจริงก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่เพราะคู่แข่งอย่างกรีซศักยภาพก็ดูอ่อนกว่าพวกเขาเล็กน้อย

แต่ทว่าจากความพ่ายแพ้ให้ไซปรัส 3-2 นั้นก็เหมือนกับฝันร้ายเพราะในการเจอกับกรีซพวกเขาก็ดันเสมอทั้ง 2 นัดทำให้สุดท้ายจบเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มไปแทน

9.เฮนริค มคิทาร์ยาน (อาร์เมเนีย)

สำหรับรายนี้น่าเสียดายที่โอกาสที่เขาจะพาทีมชาติไปบอลโลกนั้นมีไม่มากนักเนื่องจากนอกจากเขาแล้วก็แทบไม่มีนักเตะระดับชั้นนำในทีมเลย

แถมดันจับฉลากมาอยู่ร่วมสายกับ โปแลนด์, เดนมาร์ก, มอนเตเนโกร และ โรมาเนีย ซึ่งถือว่าแข็งสุดๆจึงไม่แปลกที่ต้องบอกลาโอกาสตั้งแต่เริ่มกันเลย

8.นาบี เกอิต้า (กินี)

หากเอ่ยชื่อทีมชาติกินีเชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จักและพอจะเดาออกว่าพวกเขาน่าจะเป็นหมูสนามของบรรดาทีมในแอฟริกานั้นเอง

โดยผลงานในรอบคัดเลือกของ กินี นั้นก็เป็นไปตามคาดแบบไม่ได้ลุ้นอะไรเท่าไหร่แพ้ไป 5 จาก 6 เกมยิงได้เพียง 6 ลูกเท่านั้น

7.ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง (กาบอง)

สำหรับรายนี้ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ เพราะทีมชาติของเขาก็มีโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายไม่น้อยเหมือนกัน แต่จากฟอร์มของเจ้าตัวที่ยิงไม่ได้เลยสักลูกในรอบคัดเลือกจึงไม่แปลกที่กาบองจะไม่ผ่านเข้ารอบเข้ามา

6.อาร์ตูโร วิดาล (ชิลี)

มิดฟิลด์ตัวเก่งจากบาเยิร์น มิวนิค หมายมั่นอยากจะเป็นเล่นฟุตบอลโลกหนนี้ให้ได้เพราะด้วยวัย 31 ปีเขาอาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นในครั้งหน้าอีกแล้ว

แต่ทว่าอย่างที่รู้กันทีมชาติชิลีของเขาไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้แบบต้องโทษตัวเองเนื่องจากไปทำพลาดกันเองในช่วง 3-4 นัดหลัง จนในที่สุดหลังผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย วิดาล ก็ประกาศเลิกเล่นทีมชาติทันที ดูบอลออนไลน์

ผู้เขียน Toffeesmen

ใส่ความเห็น